TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐÔNG THẠNH "​NGÀY ĐỌC SÁCH PHÁT TRIỂN VĂN HÓA ĐỌC"
TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐÔNG THẠNH "​NGÀY ĐỌC SÁCH PHÁT TRIỂN VĂN HÓA ĐỌC"
Ngày 20/4/2024, Trường Tiểu học Đông Thạnh tổ chức ngày đọc sách phát triển văn hóa đọc. Đến dự có Thầy Nguyễn Văn Tấn, Phó Hiệu trưởng Trường TH Đông Thạnh cùng với giáo viên, phụ huynh và các em học sinh.
Đội văn nghệ của nhà trường đã mở đầu chương trình bằng 2 tiết mục văn nghệ đặc sắc, múa hát với chủ đề tự hào Việt Nam, đã để lại ấn tượng sâu đậm trong các vị đại biểu, thầy cô giáo và các em học sinh. Phát biểu khai mạc Thầy Nguyễn Văn Tấn Phó hiệu nhà trường khẳng định, ngày đọc sách phát triển văn hóa đọc mà nhà trường tổ chức nhằm truyền tải cho các em học sinh và giáo viên những thông điệp về văn hóa đọc, về giá trị cuộc sống từ nguồn tri thức mà sách mang lại.  Các em học sinh, phụ huynh và giáo viên cùng tham gia vào các hoạt động tại các góc đọc sách của trường như góc đọc to nghe chung cho học sinh lớp 1,2 ; góc đọc sách cùng con có sự tham gia của cha mẹ học sinh khối 3; góc khéo tay vẽ tranh các chủ đề của các em học sinh lớp 4 và góc làm sách mini dành cho học sinh lớp 5.
Thông qua “Ngày đọc sách phát triển văn hóa đọc” góp phần đưa “văn hóa đọc” trở thành thói quen cho các em học sinh, rèn cho các em biết chọn những loại sách, báo có nội dung tốt, tính giáo dục cao phù hợp với tâm sinh lý của các em. Đồng thời giúp các em học tập những gương người tốt việc tốt, các nhân vật sự kiện lịch sử, thế giới tự nhiên khoa học.... để vận dụng tốt trong việc học tập nâng cao kiến thức, hình thành nhân cách của các em. Qua đó tuyên truyền giáo dục cho các em về việc đọc sách cũng như trân trọng giữ gìn và bảo vệ sách. Đây còn là dịp để học sinh giao lưu, học tập nhằm nâng cao chất lượng dạy và học, tạo nên không gian văn hoá, vui tươi, bổ ích cho tất cả bạn đọc và những người yêu sách.
Ảnh 1, 2: Tiết mục văn nghệ của đội văn nghệ trường TH Đông Thạnh
Ảnh 3: Phát biểu khai mạc của Thầy Nguyễn Văn Tấn - P.Hiệu trưởng
Ảnh 3,4,5,6,7,8,9: Các hoạt động đọc sách của các em học sinh, phụ huynh, thầy cô giáo tại các góc.









 
Tác giả: Đặng Thanh Lăm Nguồn: TRƯỜNG TH ĐÔNG THẠNH
2018 © Trường Tiểu học Đông Thạnh
Địa chỉ: Cần Giuộc - Long An
Thiết kế bởi VNPT Long An